EDISON Registered Joined Nov 17, 2014 Messages 617 Reaction score 2 Points 81 Oct 24, 2016 #1 pahabol k nalang ang firmware
quitainwap Registered Joined Sep 23, 2014 Messages 654 Reaction score 7 Points 81 Oct 24, 2016 #2 salamt sa pagbabahgi sir .. abangan nmin firmware mo tnx
paparodge15 Registered Joined Sep 18, 2014 Messages 1,114 Reaction score 38 Points 181 Dec 19, 2016 #3 boss pede pa share ng firmware po need lang po talaga maraming salamat
EDISON Registered Joined Nov 17, 2014 Messages 617 Reaction score 2 Points 81 Dec 19, 2016 #4 boss ang hina ng net k bukas nalng agahan ko promise
jhon33 Premium Account Joined Apr 26, 2015 Messages 1,295 Reaction score 71 Points 181 Location Cebu City Dec 19, 2016 #5 EDISON said: pahabol k nalang ang firmware Click to expand...
EDISON Registered Joined Nov 17, 2014 Messages 617 Reaction score 2 Points 81 Dec 20, 2016 #6 http://www.4shared.com/zip/2JUGL7-bce/T769UVMB1_T769TMBMB1.html ito na
paparodge15 Registered Joined Sep 18, 2014 Messages 1,114 Reaction score 38 Points 181 Dec 20, 2016 #7 EDISON said: http://www.4shared.com/zip/2JUGL7-bce/T769UVMB1_T769TMBMB1.html ito na Click to expand... maraming salamat boss dowloading na po sana mag work
EDISON said: http://www.4shared.com/zip/2JUGL7-bce/T769UVMB1_T769TMBMB1.html ito na Click to expand... maraming salamat boss dowloading na po sana mag work
paparodge15 Registered Joined Sep 18, 2014 Messages 1,114 Reaction score 38 Points 181 Dec 20, 2016 #8 sayang boss done naman sa flashing kaso panay ang restart naman boss tanong ko lang bakit mag kaiba un last nakalagay sa flashing un sa akin reset yun sayo pass ? after mag flash sa akin nag reboot then nag wipe pa si android bakit kaya? Last edited by a moderator: Dec 20, 2016
sayang boss done naman sa flashing kaso panay ang restart naman boss tanong ko lang bakit mag kaiba un last nakalagay sa flashing un sa akin reset yun sayo pass ? after mag flash sa akin nag reboot then nag wipe pa si android bakit kaya?