Hi
Unit: samsung SM-A720D/DS
problem : FRP lock is on or google account problem
solution ?
whats my video
[YT]j0Imom4FBIM[/YT]
Alam ko malaki po yong ma itulong sa inyo nito dahil ang singilan nito is nasa 2k pa batay doon sa post ni boss tabuki
and i will share it for free
Thanks button lang and kapalit, wag lang puro view
subscribe on my Chanel on youtube at syempre dito na din
salamat po
Unit: samsung SM-A720D/DS
problem : FRP lock is on or google account problem
solution ?
whats my video
[YT]j0Imom4FBIM[/YT]
Alam ko malaki po yong ma itulong sa inyo nito dahil ang singilan nito is nasa 2k pa batay doon sa post ni boss tabuki
and i will share it for free
Thanks button lang and kapalit, wag lang puro view
subscribe on my Chanel on youtube at syempre dito na din
salamat po