Samsung Sm-G313hz hang on logo after flash now black screen

ressay18

Registered
Joined
Jun 21, 2016
Messages
145
Reaction score
12
Points
1
Location
Antipolo city, Brgy Cupang
Samsung Sm-G313hz hang on logo after flash now black screen

naka 2 firmware na po aq mga boss ganun pa din po

sa recovery mode may error po na Ganito "E: Missing bitmap stage_empty" ( Code-1)

E:missing bitmap stage_fill ( code-1)

sana po may mg guide po sakin para magawa po salamat po
 
Last edited by a moderator:
Samsung Sm-G313hz hang on logo after flash now black screen

naka 2 firmware na po aq mga boss ganun pa din po

sa recovery mode may error po na Ganito "E: Missing bitmap stage_empty" ( Code-1)

E:missing bitmap stage_fill ( code-1)

sana po may mg guide po sakin para magawa po salamat po

boss try mo po uncheck yung auto restart sa odin
 
uncheck mo sir tapos flash mo ulit
oNBVg6E.png
 
Maraming salamat po boss Feedback po aq mya post result aq salamat

after mag PASS sa flashing. mag black screen lng yan, disconnect mo usb tapos on mo, hold mo vol + at power para makapunta sa recovery :-bd
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top