Samsung SM-G313HZ Read Pattern via ANT Soft

bojs

Registered
Joined
Jun 12, 2014
Messages
2,415
Reaction score
31
Points
381
Problem: PATTERN LOCKED

Tool: ANT Software v.7.xxx

Visual Procedure:

read_pattern.png



swerte dahil naka root ang phone...





br,
bojs
 
ito yung phone after ma decode ang pattern:

the_phone.png



the_phone2.png



br,
bojs
 
kailangan po ba sir naka debug? at naka on ang unit chaka salpak sa pc?

yes, dapat. medyo sinuwerte lang kasi naka enable ang debug at rooted na yung phone.



br,
bojs


ps:
yung version 7 medyo buggy pa sa procedure na ito when it comes to samsung.
di ko pa ma-upload ang update na v.7.xxx kasi di pa na be-beta ng mga master natin dito.
 
salamat sa sagot sir.
gusto sana matoto ng coding kaso ang hirap..huhu
masakit sa ulo..

hehe. tyaga lang. di makukuha yan sa biglaan. read ng read. try ng try. mag start ka sa small at simple project.




br,
bojs
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top