sm-g318mz or sm-g318mz/ds hang on logo done
download this firmware: https://ca1.androidfilehost.com/dl/...DDU0AOG2_G318MZOJV0AOF1_Arabic_v4.4.4_v1_.zip
or Loading site please wait...
odin: https://dl.sammobile.com/Odin3-v3.12.7.zip
procedure: go to download mode (home + vol dwn + pwr then pres vol up.
isaksak usb wait madetect makikita yan kung detect na sa ID:COM ng odin.
click AP hanapin ang firmware na dinawnload.
then click start. wait hanggang ganito lumabas.
(note: matagal po magboot ng unit after flash. )
kaya ginawa ko hard reset ko muna then i-onn ang unit. wait 2 to 3 minutes.
finish product:
hit likes lang po mga sir masaya na ako.
download this firmware: https://ca1.androidfilehost.com/dl/...DDU0AOG2_G318MZOJV0AOF1_Arabic_v4.4.4_v1_.zip
or Loading site please wait...
odin: https://dl.sammobile.com/Odin3-v3.12.7.zip
procedure: go to download mode (home + vol dwn + pwr then pres vol up.
isaksak usb wait madetect makikita yan kung detect na sa ID:COM ng odin.
click AP hanapin ang firmware na dinawnload.
then click start. wait hanggang ganito lumabas.
(note: matagal po magboot ng unit after flash. )
kaya ginawa ko hard reset ko muna then i-onn ang unit. wait 2 to 3 minutes.
finish product:
hit likes lang po mga sir masaya na ako.
working usefull trade