- Joined
- Nov 18, 2016
- Messages
- 193
- Reaction score
- 3
- Points
- 1
nd kaya ito sa z3x or nck ko kaya bypass na lang using realterm
this tutorial works on android 6.0.1 version
download this --------->>>>>>>>>>https://sourceforge.net/projects/realterm/files/latest/download
after ma download ang realterm open realterm
klik on port at hanapin ang port ng modem
pano hanapin punta kayo ng device manager at hanapin ang samsung modem
sa samsung modem right click properties and port
makikita nyo kung anong port ung modem nyo
lagay nyo sa realterm ung port ng modem
kapag nag green na ung status sa right side ng realterm
connected na ang phone nyo
pagkatapos click nyo ung send under pa rin po ng realterm
at itype ito sa unang box ----------->>>> at+creg?\r\n
at ito naman po sa pangalawang box ----------->>>> atd198;\r\n
after mailagay sa box click send kada isang box
kapag na click na yan may command na magcacaling sa cp
then endcall nyo agad para makancel
may lalabas na mga option click nyo ung messange
pag katapos itype nyo ung google.com
tas papasok sa browser
then download nyo ung frp bypass for 6.0.1
tas download nyo apps and then download nyo rin ung quick shortcut maker apk
after nyo madownload ung dalawa na yan
type nyo po ulit sa google ung samsung galaxy apps
may lalabas na mga apps klik nyo lang po ung logo ng galaxy apps
at pupunta kayo sa mga application section tas clikc nyo ung es file explorer apps
pag katapos nyo madownload dun ung es file explorer apps
install nyo na lang po ung google account apps at shortcut maker apps
pag katapos ma install ung shortcut maker apps
type nyo ung google account manager then navigate nyo ung password and email
tas create new nalang po kayo after matapos nyo ung create ok na po un bypass na po un kasi nakapag sign in na po kayo s google account...
tnx for viewing walang pix kasi nkalimutan ko picturan..heheh
libre comment din po mga sir..
mga 3 units na po ang nagawa ko ng nd supported sa z3x box ko at nck
using realterm...
tnx po mga sir..
this tutorial works on android 6.0.1 version
download this --------->>>>>>>>>>https://sourceforge.net/projects/realterm/files/latest/download
after ma download ang realterm open realterm
klik on port at hanapin ang port ng modem
pano hanapin punta kayo ng device manager at hanapin ang samsung modem
sa samsung modem right click properties and port
makikita nyo kung anong port ung modem nyo
lagay nyo sa realterm ung port ng modem
kapag nag green na ung status sa right side ng realterm
connected na ang phone nyo
pagkatapos click nyo ung send under pa rin po ng realterm
at itype ito sa unang box ----------->>>> at+creg?\r\n
at ito naman po sa pangalawang box ----------->>>> atd198;\r\n
after mailagay sa box click send kada isang box
kapag na click na yan may command na magcacaling sa cp
then endcall nyo agad para makancel
may lalabas na mga option click nyo ung messange
pag katapos itype nyo ung google.com
tas papasok sa browser
then download nyo ung frp bypass for 6.0.1
tas download nyo apps and then download nyo rin ung quick shortcut maker apk
after nyo madownload ung dalawa na yan
type nyo po ulit sa google ung samsung galaxy apps
may lalabas na mga apps klik nyo lang po ung logo ng galaxy apps
at pupunta kayo sa mga application section tas clikc nyo ung es file explorer apps
pag katapos nyo madownload dun ung es file explorer apps
install nyo na lang po ung google account apps at shortcut maker apps
pag katapos ma install ung shortcut maker apps
type nyo ung google account manager then navigate nyo ung password and email
tas create new nalang po kayo after matapos nyo ung create ok na po un bypass na po un kasi nakapag sign in na po kayo s google account...
tnx for viewing walang pix kasi nkalimutan ko picturan..heheh
libre comment din po mga sir..
mga 3 units na po ang nagawa ko ng nd supported sa z3x box ko at nck
using realterm...
tnx po mga sir..