samsung sm-g530f frp bypass

cODYx

Premium 2024
Joined
Nov 18, 2016
Messages
193
Reaction score
3
Points
1
Location
public market pinamalayan oriental mindoro
nd kaya ito sa z3x or nck ko kaya bypass na lang using realterm

this tutorial works on android 6.0.1 version

download this --------->>>>>>>>>>https://sourceforge.net/projects/realterm/files/latest/download


after ma download ang realterm open realterm

klik on port at hanapin ang port ng modem

pano hanapin punta kayo ng device manager at hanapin ang samsung modem

sa samsung modem right click properties and port

makikita nyo kung anong port ung modem nyo

lagay nyo sa realterm ung port ng modem

kapag nag green na ung status sa right side ng realterm

connected na ang phone nyo

pagkatapos click nyo ung send under pa rin po ng realterm

at itype ito sa unang box ----------->>>> at+creg?\r\n
at ito naman po sa pangalawang box ----------->>>> atd198;\r\n

after mailagay sa box click send kada isang box

kapag na click na yan may command na magcacaling sa cp

then endcall nyo agad para makancel

may lalabas na mga option click nyo ung messange

pag katapos itype nyo ung google.com

tas papasok sa browser

then download nyo ung frp bypass for 6.0.1

tas download nyo apps and then download nyo rin ung quick shortcut maker apk

after nyo madownload ung dalawa na yan

type nyo po ulit sa google ung samsung galaxy apps

may lalabas na mga apps klik nyo lang po ung logo ng galaxy apps

at pupunta kayo sa mga application section tas clikc nyo ung es file explorer apps

pag katapos nyo madownload dun ung es file explorer apps

install nyo na lang po ung google account apps at shortcut maker apps

pag katapos ma install ung shortcut maker apps

type nyo ung google account manager then navigate nyo ung password and email

tas create new nalang po kayo after matapos nyo ung create ok na po un bypass na po un kasi nakapag sign in na po kayo s google account...

tnx for viewing walang pix kasi nkalimutan ko picturan..heheh

libre comment din po mga sir..

mga 3 units na po ang nagawa ko ng nd supported sa z3x box ko at nck

using realterm...

tnx po mga sir..
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top