ganito lumalabas wala akong makitang solution kay pareng google at meron din ako nabasa dito unsolved at rto ang unit
hanggat sa nag-deside akong e flash baka sakali DOWNLOAD lang sa support para sa fw
unlock success
salamat sa pagview!
hanggat sa nag-deside akong e flash baka sakali DOWNLOAD lang sa support para sa fw
unlock success
salamat sa pagview!