mga boss share ko lang po gawa ko ngayon samsung sm-g570f frp done sa free soft
ito po yung unit
sundan n lang po yung video
https://www.youtube.com/watch?v=s2Con3e5Vnk
andyan n rin yung tools n ginamit ko
sana po makatulong
ito po yung unit
sundan n lang po yung video
https://www.youtube.com/watch?v=s2Con3e5Vnk
andyan n rin yung tools n ginamit ko
sana po makatulong