- Joined
- May 27, 2015
- Messages
- 273
- Reaction score
- 37
- Points
- 1
galing sa ibang shop so robinson santiago daw pagdating sa akin UNKNOWN BASEBAND AT INVALID IMEI
naghanap agad ako nv file ayon sinwerte naman.
1. root gamit ung file sa loob ng folder ko (flash via odin)
2. open z3x repair tab then reset efs
3. write nv gamit ung file ko
4. repair imei
5. maging okay imei at baseband yan pero walang signal pa rin kaya PATCH CERTIFICATE muna
then magrestart yan then BOOM okay n ayan!
http://www.mediafire.com/file/62p8u629xrs7g5t/g920w8_root_file_and_nv_file.rar/file
use triangle na lang sa password
naghanap agad ako nv file ayon sinwerte naman.
1. root gamit ung file sa loob ng folder ko (flash via odin)
2. open z3x repair tab then reset efs
3. write nv gamit ung file ko
4. repair imei
5. maging okay imei at baseband yan pero walang signal pa rin kaya PATCH CERTIFICATE muna
then magrestart yan then BOOM okay n ayan!
http://www.mediafire.com/file/62p8u629xrs7g5t/g920w8_root_file_and_nv_file.rar/file
use triangle na lang sa password