Samsung SM-G950F Battery Temperature Problem.....DONE

  • Thread starter Thread starter Queeny
  • Start date Start date
Q

Queeny

Anonymous
FOR REFERENCE ONLY




PROBLEM:
Nahulog daw ni tomer ung phone nya...after nun di na daw ng cha charge ng maayos ung phone nya...
at me lumalabas na thermometer daw pag ng charge sya..
UNABLE TO CHARGE O BATTERY TEMPERATURE ISSUE.

Bxqgqax.png



EazLvbC.png


PROCEDURE:

dissemble the Unit..medyo me kaba kasi... mamahalin ang phone na to;))..iwas abono...medyo makunat lang pag baklas ng back glass nya...pero nadala sa tyaga ...success nman....directly check ko ung SUB USB port nya....baka dun ang me problema and BOOM...tama nga hinala ko....

MRKVexe.jpg


since wala ako pamalit na Sub USB port..(medyo mahal ang puhunan )..kaya .alams na..hanap ng kapareho.....usually makikita nyo lang din un sa mga used na SUB... tips lang wag masyado ibabad ang hot air..sa sub while replacing it.,...kasi manipis lang sya at baka mabuntis nyo pa..=)) preferably gamitin ang #solderingskills mo...

testing 123...

FINISH PRODUCT:

SUCCESS & DONE

AFj62eO.jpg




happy na si tomer...at happy din ako..;))




salamat sa pag view..:)




br
 
sino ka ba talaga beautiful maam smod queeny? grabe ang galing mo
 
yey . ginalingan ni bes
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top