SAMSUNG SM-J100ML/DS Engrik Virus (Engriks Has Stopped) Done Kay SmartSwitch

gemma

Registered
Joined
Nov 2, 2015
Messages
511
Reaction score
13
Points
81
magandang araw po sainyong lahat mga master...isang kaunting kaalaman naman ang aking ibabahagi..sana po ay makatulong..
simple but usefull lalo na sa mga bagohan gaya ko..

history: sabi ni tumer ni reset daw nya pagkatapos daw nya ma reset lagi na daw nalabas si (engriks has stopped).

Proced to basic: muna ako try hard reset ayaw pumasok/try punta sa setting kaso hndi rin mapindot si erase all data..khit click ko ng click makunat at panay labas ni (engriks has stopped).
kaya dicide na ako e flash ...my nakita ako fw at mga reference kaso sabi ko wala pang ganito gus2 ko maiba nman..tagal kuna rin eto ginagamit at hndi pa nman ako binibigo..

proced to flashing na...

SAMSUNG SM-J100ML/DS (engriks has stopped). makunat

Tools:
full charge ang battery or atleast 50% para iwas aberya
Internet connection
Data cable
at eto po pa DL nalang po: Samsung Smart Switchâ„¢: Transfer Contacts, Music and More

Open SMART SWITCH TOOLS.

adult photo sharing

upload pics

free uploader

ilagay ang tamang model name: Example (SM-J100ML).
Note. dapat big letters.

upload img

at ilagay ang serial no. na matatagpuan sa likod ng unit

image hosting no sign up

pic host

upload an image
hantayin po muna matapos eto.

hosting images
pag katapos e download mode ang phone (hold volume down/home button and power switch).
salpak data cable sa pc and cp.and click ok

post images

photo sharing

screen capture tool

img upload

photo hosting sites
Done...

post a picture

imagur

gifs upload
 
@ TS gemma.... kababayan.... alam mo ako nag copy paste na ako minsan.... pinagsisihan ko... sa tuwing nakikita ko ung thread ko na un... pero dahil sa mas panaiiral sa tahanan na ito ang RESPETO.... kahit ako na ang nag request na burahin ang thread ko... hindi ito binura na pamunuan... nauunawaan kong maaaring ang hanggad mo ay makatulong, maka share or nais mo man ng konting puntos sa bilang ng post at thanks button... maraming paraan para ma achieve natin ito... malay mo sa maliit na maishare mo na sarili mong gawa doon ka kilalanin at tingalaain... sanay ay maunawaan mo ung point ko.. sana ay medyo pawiin ng liwanag ang iyong isipan.... at sana ay may maitulong ako sau para maging isang responsible forummer ka...
bukas ang aking shop para sau.. pasyalan mo ako... tara USAP TAYO... KAIBIGAN... sa ngaun ako muna ang garantiya mo na hindi ka mguguhitan... buong puso kong ibibigay sau ang pangalawang pagkakataon sa issue na ito.... sanay di na maulit pa...
 
matic na dapat ito...
para hindi gayahin...
delete..........

kung copy paste naman
credit to original poster....
 
dapat sinabi nyang...ito ay copy paste lang, sa kadahilanang gusto mong i share, atleast meron kang sinabi na galing sa ibang tahanan ito...na gusto mo lang i share..
 
MASAYANG MASAYA KA PALA SA GAWAING ITO DI KA MAN LANG NAGBIGAY NG CREDIT SA MAY ARI NITO
24xgs4z.png

Sa Sandwitch pa ata yn galing? Hmmm
 
good day

hay naku... ba ka masisira tong mahal kung tahanang ito...wag naman sana !!

sana mga master binura nalang to...
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top