share lang mga boss...
di ko matatanggal via z3x box..done sya pero andun pa din yung account
try ko sa miracle box...done din..pero andun pa din yung account..
humanap ako ng other solution...yun..success..
watch video..tested ko po...
http://odinindir.com/en/bypass-google-account-samsung.html
di ko matatanggal via z3x box..done sya pero andun pa din yung account
try ko sa miracle box...done din..pero andun pa din yung account..
humanap ako ng other solution...yun..success..
watch video..tested ko po...
http://odinindir.com/en/bypass-google-account-samsung.html