mga boss share ko lang po na unlock ko na j106f syempre bago gawin search muna sa antgsm
wala po akong nakita so proced ako sa z3x ko kung support na awa naman ng diyos supported naman po .
ito po salamat sa post ni boss ernie78 http://antgsm.com/showthread.php?t=95870&highlight=sm-j106f+unlock
basa ko po yan ....
ito po patunak ...
read codes lang po para sure ang unit ....
maraming salamat po sa pag basa
at kung nakatulong po ako thanks button naman po ......
))
))
))
))
wala po akong nakita so proced ako sa z3x ko kung support na awa naman ng diyos supported naman po .
ito po salamat sa post ni boss ernie78 http://antgsm.com/showthread.php?t=95870&highlight=sm-j106f+unlock
basa ko po yan ....
ito po patunak ...
read codes lang po para sure ang unit ....
maraming salamat po sa pag basa
at kung nakatulong po ako thanks button naman po ......
))
))
))
))ALLWAYS NEWBIE
PROUD TO BE ANTGSM
PARANAQUE CHAPTER
PROUD TO BE ANTGSM
PARANAQUE CHAPTER