history dinala ni tomer nag samsung keyboard has stopped tr ko hard reset no luck kya hanap ako kay pareng google hndi nmn nabigo may nakita ako tested firmware gamit lang po kayo ng odin 3.12.3
https://imgur.com/a/tOhZT
https://imgur.com/a/YEPi4
https://imgur.com/a/ElYw5
eto nmn po yung firmware na ginamit ko; https://boycracked.com/portfolio/do...-ace-sm-j110gds-stock-rom-firmware-indonesia/
https://imgur.com/a/tOhZT
https://imgur.com/a/YEPi4
https://imgur.com/a/ElYw5
eto nmn po yung firmware na ginamit ko; https://boycracked.com/portfolio/do...-ace-sm-j110gds-stock-rom-firmware-indonesia/