share ko lng po..

1st..Alamin kung naka ON or OFF ang FRP..ADD price pag naka ON.

2nd..hard reset mo lang muna para matanggal ang pattern lock..

FRP NA ANG UNIT..pano tanggalin..
ito ang Procedure..
1st..Download Mode the unit..open Z3X BOX..then FLASH the files below..
take note: sa BOOT mo ilalagay yung files na DL mo.


2nd..after Flash..hindi pa tanggal yan..DOWNLOAD MODE ulit ang unit..then open miracle box.


DONE..
FILES..https://drive.google.com/file/d/1guL1-16P-OoDcIlgDOQvoTlPBoqkDCu6/view?usp=sharing
TATSULOK FOR PASS

1st..Alamin kung naka ON or OFF ang FRP..ADD price pag naka ON.

2nd..hard reset mo lang muna para matanggal ang pattern lock..

FRP NA ANG UNIT..pano tanggalin..
ito ang Procedure..
1st..Download Mode the unit..open Z3X BOX..then FLASH the files below..
take note: sa BOOT mo ilalagay yung files na DL mo.


2nd..after Flash..hindi pa tanggal yan..DOWNLOAD MODE ulit ang unit..then open miracle box.


DONE..
FILES..https://drive.google.com/file/d/1guL1-16P-OoDcIlgDOQvoTlPBoqkDCu6/view?usp=sharing
TATSULOK FOR PASS
Last edited by a moderator: