N
neifra_gsm
Anonymous
gud day po share ko lang samsung j120f/ds problem naka FRP LOCK
DONE in easy way tested by Neifra_Gsm
tools to be needed
miracle crack only
alam nyo na kung saan pwedeng mag dl marami nyan dito search nyo na lang
procedure
*put phone in download mode
by pressing volume down+home+power key
*connect your phone to pc
*open si miracle crack
*go to samsung tab
*click scan port
*click auto detect
*select download mode and click go button
and press start button sa baba hintayin ng ilang segundo wag ma inip..



done din sa wakas
BR: Neifra_Gsm
DONE in easy way tested by Neifra_Gsm
tools to be needed
miracle crack only
alam nyo na kung saan pwedeng mag dl marami nyan dito search nyo na lang
procedure
*put phone in download mode
by pressing volume down+home+power key
*connect your phone to pc
*open si miracle crack
*go to samsung tab
*click scan port
*click auto detect
*select download mode and click go button
and press start button sa baba hintayin ng ilang segundo wag ma inip..



done din sa wakas
BR: Neifra_Gsm
Last edited by a moderator: