Samsung sm-j120h/ds 2016 frp lock done in easy way...

  • Thread starter Thread starter neifra_gsm
  • Start date Start date
N

neifra_gsm

Anonymous
gud day po share ko lang samsung j120f/ds problem naka FRP LOCK
DONE in easy way tested by Neifra_Gsm


tools to be needed

miracle crack only

alam nyo na kung saan pwedeng mag dl marami nyan dito search nyo na lang

procedure

*put phone in download mode
by pressing volume down+home+power key
*connect your phone to pc
*open si miracle crack
*go to samsung tab
*click scan port
*click auto detect
*select download mode and click go button
and press start button sa baba hintayin ng ilang segundo wag ma inip..








done din sa wakas
BR: Neifra_Gsm​
 
Last edited by a moderator:
after ko gawin sir success naman sya kaso
pabalik-balik nalang sa welcome screen pag next ko mag baback sya hanggang welcome screen sa select langguage ano kaya
problema nito ? sa pag reset kaya to ?
 
after ko gawin sir success naman sya kaso
pabalik-balik nalang sa welcome screen pag next ko mag baback sya hanggang welcome screen sa select langguage ano kaya
problema nito ? sa pag reset kaya to ?



Eto rin sana gagawin q sa pumasok sakeng j120h,pero mas pinili ko ung sidesync kc mas safe un kesa dito,
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top