samsung Sm-J120h FRP Done by octoplus

pongskie

Registered
Joined
Aug 7, 2015
Messages
58
Reaction score
6
Points
1
mga kapatid share ko lang EF ARE FEE just a second dinala ni tumer nabili nya daw tpos hard reset nya kaso naka google account daw sabi ko sir bypass po nyan 800 sabi ni tumer kua wala naba bawas sabi ko sige deal tyu sa 700 ayun payag na si tumer



Dapat gawin power off ang phone after ma off ang cellphone press vol + home botton and power para mag download mode pag lumabas na si download mode connect na si usb cable and using octoplus box click reset Frp


then after nyan mag restart si phone mkakapnta kana sa menu nyan para tuluyang mawala si
goggle go to setting then full factory reset wait mag reboot si phone pag open boom pera na



sensya na boss wala ung ss ng cellphone pero tested nmn po



J120%202_zpsfatzpjov.jpg
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top