Mga bossing share koh lang itong ginawa koh samsung
J200F ang sabi ni tomer ni reset daw tapos pag ka open
ang sabi THIS DEVICE WAS RESET PLS SIGN IN TO PREVIOUS
ACCOUNT THAT WAS etc.......
1st step download side sync
2nd insert usb port dapat naka on na yung device
3rd hit internet or chrome
sa may top just type https//:goo.gl/93nCX5
TAPOS DONLOAD quickshortcut
download ES FILE EXPLORER para mainstall si
QUICKSHORTCUT
DITO NA POH TAYO open quick shortcut
search google manager hit TRY
BROUSE sign in create new account
restart device DONE NA POH MGA KA ANT




Finnish PRODUCT




http://imgur.com/a/BxUR6
sana makatulong poh sa lahat mga boss


J200F ang sabi ni tomer ni reset daw tapos pag ka open
ang sabi THIS DEVICE WAS RESET PLS SIGN IN TO PREVIOUS
ACCOUNT THAT WAS etc.......
1st step download side sync
2nd insert usb port dapat naka on na yung device
3rd hit internet or chrome
sa may top just type https//:goo.gl/93nCX5
TAPOS DONLOAD quickshortcut
download ES FILE EXPLORER para mainstall si
QUICKSHORTCUT
DITO NA POH TAYO open quick shortcut
search google manager hit TRY
BROUSE sign in create new account
restart device DONE NA POH MGA KA ANT





Finnish PRODUCT





http://imgur.com/a/BxUR6
sana makatulong poh sa lahat mga boss



Last edited by a moderator: