para po sa mga nahihirapan magroot ito na po ang sagot download lang at kelangan malakas ang wifi connection
ito po ang thread ko kanina http://www.antgsm.com/showthread.php?t=73560 pasok lang po jan para sa pagroot ng J200F..TESTED po yan at ito naman ang evidence.. DON'T FORGET TO HIT THANKS!
successfully ROOTED na ang J200F/DS kaya proceed na tayo sa unlocking
ito na ngayon ang unit may signal na..
salamat ANT-GSM family..
ito po ang thread ko kanina http://www.antgsm.com/showthread.php?t=73560 pasok lang po jan para sa pagroot ng J200F..TESTED po yan at ito naman ang evidence.. DON'T FORGET TO HIT THANKS!
successfully ROOTED na ang J200F/DS kaya proceed na tayo sa unlocking
ito na ngayon ang unit may signal na..
salamat ANT-GSM family..