Samsung SM-J200G High Temperature i need Help po
galing na sa ibang shop
any ideal po
nalinis kuna po siya at hindi naman siya liquid damage po, bali yun power ic niya na reheat na rin
galing na sa ibang shop
any ideal po
nalinis kuna po siya at hindi naman siya liquid damage po, bali yun power ic niya na reheat na rin