- Joined
- Jul 26, 2016
- Messages
- 194
- Reaction score
- 5
- Points
- 1
power ang phone tapos enable usb debugging
open z3xv24.3 pro piliin ang j320h/ds tapos
install usb driver
piro minsan dmakita ang adb kaya diritso nlang po read codes ehehe
pagkatapos lagay nye kahit anong sim
tapos lagay net lock
ayon mag saya na
[/IMG]
//[/IMG]
http://[/IMG]
[/IMG]
sana po maka2long
open z3xv24.3 pro piliin ang j320h/ds tapos
install usb driver
piro minsan dmakita ang adb kaya diritso nlang po read codes ehehe
pagkatapos lagay nye kahit anong sim
tapos lagay net lock
ayon mag saya na
sana po maka2long