samsung sm-j320fds

bobmaster

Registered
Joined
Jul 26, 2016
Messages
194
Reaction score
5
Points
1
power ang phone tapos enable usb debugging
open z3xv24.3 pro piliin ang j320h/ds tapos
install usb driver
piro minsan dmakita ang adb kaya diritso nlang po read codes ehehe
pagkatapos lagay nye kahit anong sim
tapos lagay net lock
ayon mag saya na

LQRck32.jpg
[/IMG]

I90HdyQ.jpg
//[/IMG]

WFIbCcj.jpg
http://[/IMG]

WFIbCcj.jpg
[/IMG]

sana po maka2long
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top