samsung sm-j500f fpr done
history:
-na reset ni tumer tapos di na po alam kong ano kasonod sabe naka wifi namn daw sya pero ayaw padin daw ma log in ng google nya
kaya papa ayos daw at papa tangal daw ang acount kaya ito ginawa ko

[YOUTUBE]https://www.youtube.com/watch?v=tIUnC33P6T8[/YOUTUBE]
VIDEO HARE!
DOWNLOAD: APK HARE!
DONE
for reference na lang po 


history:
-na reset ni tumer tapos di na po alam kong ano kasonod sabe naka wifi namn daw sya pero ayaw padin daw ma log in ng google nya
kaya papa ayos daw at papa tangal daw ang acount kaya ito ginawa ko 
[YOUTUBE]https://www.youtube.com/watch?v=tIUnC33P6T8[/YOUTUBE]
VIDEO HARE!
DOWNLOAD: APK HARE!
DONE
for reference na lang po 

