SAMSUNG SM-J700F/DS Frp Bypass Done

HardCore

Registered
Joined
Jun 13, 2014
Messages
265
Reaction score
24
Points
1
Share ko lang katinapay itong gawa ko j700f frp problem
clear.png
.


uAJNSPu.jpg

t81Lqod.jpg






bale nag hanap ako dito sa tahanan natin kaso box ang kailangan at OTG .kaya napaisip ako baka puwede ibypass na hindi na kailangan ng box o OTG kaya ito ginawa ko.

https://youtu.be/0wC15YVUJrk​







pinag dugtong dugtong ko lamang po yung procedure ng pag baypass sa j7 prime at j2 prime at gumana naman
clear.png








Maraming salamat sa pag bisita.










 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top