- Joined
- Aug 26, 2014
- Messages
- 440
- Reaction score
- 2
- Points
- 31
Magandang Araw po sa ating lahat. Share ko lang po itong nagawa kong Samsung ngayon.
Una po root nyo muna yung unit.Hingin nyo na lang po kay Master Dangerous yung pang root.
http://antgsm.com/showthread.php?t=78485&highlight=j700f/ds
Alam nyo naman na po siguro kung pano ang proseso netong susunod.







Maraming Salamat po ulit sa mga tumulong sa akin. More Power ANTgsm
Una po root nyo muna yung unit.Hingin nyo na lang po kay Master Dangerous yung pang root.
http://antgsm.com/showthread.php?t=78485&highlight=j700f/ds
Alam nyo naman na po siguro kung pano ang proseso netong susunod.







Maraming Salamat po ulit sa mga tumulong sa akin. More Power ANTgsm