history ayon sa ating bubuwit bumagal daw mag touch ang kanyang celphone kaya ginamitan nya ng soft reset na makikita sa settings ng phone.. successful nman kaya lang humihingi ng google account aka frp ang isa pa problema nalimutang ang pssword ng account. hehehe maghapon ko rin po ito ginawa wala pa ako makita nang ganito thread sa ating tahanan sa madaling sabi ako ang naka virgin ng thread na ito. hirap kz gawin kahit iprogram ko sa kanyang combi file via odin failed po lagi.. kaya hanap p ako ng ibang option.. ito po mga bossing ang video
https://ruclip.com/video/gFSZy5sJj3...-latest-security-patch-by-combinefilecom.html
ito po nman ang mga larawan ng aking mabisang imbensyun.
http://tinypic.com/useralbum.php?ua=5zeR/eOxIJdLgU+snr2IGYh4l5k2TGxc
https://ruclip.com/video/gFSZy5sJj3...-latest-security-patch-by-combinefilecom.html
ito po nman ang mga larawan ng aking mabisang imbensyun.
http://tinypic.com/useralbum.php?ua=5zeR/eOxIJdLgU+snr2IGYh4l5k2TGxc