Samsung sm-j710f/ds 7.0 KSA easy unlock z3x pro updated

mELchor

Registered
Joined
Aug 1, 2016
Messages
403
Reaction score
6
Points
31
ganda umaga mga ka ANTGSM share ko lang ito tanggap ko samsung sm-j710f/ds galing saudi hnd nila magamit kase hnd naka openline laht ng sim nanghihinge ng network COde kaya dinala na sa akin at hnd naman ako binigo ni z3x pro at ito patunay ko...
28276469_1743834985667677_7104447275298746100_n.jpg
28378588_1743837852334057_6596581506386700798_n.jpg
28056391_1743834989001010_4747821751279978430_n.jpg


procedure how to unlock...
step1-go to Dial *#0808#
select AP
select DM+ACM+ADB
Step2-Open z3x select extact model
go to Unlock hit READ CODES DIAG
Step3-ilagay mo lang ung NET code sa Network Lock
Freeze Code ilagay sa SIM Lock
step4- Kunin mo na ung bayad dahil ok na...


sana makatulong sa mga bagohan na tulad ko..
isang like lang masaya na ako
 
ganda umaga mga ka ANTGSM share ko lang ito tanggap ko samsung sm-j710f/ds galing saudi hnd nila magamit kase hnd naka openline laht ng sim nanghihinge ng network COde kaya dinala na sa akin at hnd naman ako binigo ni z3x pro at ito patunay ko...
28276469_1743834985667677_7104447275298746100_n.jpg
28378588_1743837852334057_6596581506386700798_n.jpg
28056391_1743834989001010_4747821751279978430_n.jpg


procedure how to unlock...
step1-go to Dial *#0808#
select AP
select DM+ACM+ADB
Step2-Open z3x select extact model
go to Unlock hit READ CODES DIAG
Step3-ilagay mo lang ung NET code sa Network Lock
Freeze Code ilagay sa SIM Lock
step4- Kunin mo na ung bayad dahil ok na...


sana makatulong sa mga bagohan na tulad ko..
isang like lang masaya na ako

no need root bossing?
 
keep posting boss pa tangal na lang yong gsm***** na naka lagay sa photo salamat
 
no need na po basta updated ung z3x mo just Hit READ CODES DIAG..
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top