- Joined
- Aug 1, 2016
- Messages
- 403
- Reaction score
- 6
- Points
- 31
ganda umaga mga ka ANTGSM share ko lang ito tanggap ko samsung sm-j710f/ds galing saudi hnd nila magamit kase hnd naka openline laht ng sim nanghihinge ng network COde kaya dinala na sa akin at hnd naman ako binigo ni z3x pro at ito patunay ko...
procedure how to unlock...
step1-go to Dial *#0808#
select AP
select DM+ACM+ADB
Step2-Open z3x select extact model
go to Unlock hit READ CODES DIAG
Step3-ilagay mo lang ung NET code sa Network Lock
Freeze Code ilagay sa SIM Lock
step4- Kunin mo na ung bayad dahil ok na...
sana makatulong sa mga bagohan na tulad ko..
isang like lang masaya na ako
procedure how to unlock...
step1-go to Dial *#0808#
select AP
select DM+ACM+ADB
Step2-Open z3x select extact model
go to Unlock hit READ CODES DIAG
Step3-ilagay mo lang ung NET code sa Network Lock
Freeze Code ilagay sa SIM Lock
step4- Kunin mo na ung bayad dahil ok na...
sana makatulong sa mga bagohan na tulad ko..
isang like lang masaya na ako