Share ko lang po etong gawa ko ngayon dala saken ni tumer di daw sya makasend at makarecieve check ko agad IMIE..dial *#06# at eto nga agad lumabas..

Kaya hanap agad ako solusyon pero di sya kaya ng certificate lang kaya nagpasya na ako iflash sya ng same file nya..Recovery ko ang unit para makuha ang saktong file..

At yan yung hinanap ko sa Z3x Sa support eto sya nakita ko rin agad at eto dinownload ko

After madownload proceed na po sa flashing

image upload no limit
After flash try ko ulit si unit kung mag ook na at eto nga sa una pa lang may lumabas nang H+ sa signal kaya tuwa na ako na may signal at buo na imei nya..

Dial ko ulit *#06# kung ok na at di naman nabigo ok na sya eto result

Singil na si tumer at pera na
photo uploading websites
Sana makatulong mga lodi maraming salamat


Kaya hanap agad ako solusyon pero di sya kaya ng certificate lang kaya nagpasya na ako iflash sya ng same file nya..Recovery ko ang unit para makuha ang saktong file..

At yan yung hinanap ko sa Z3x Sa support eto sya nakita ko rin agad at eto dinownload ko

After madownload proceed na po sa flashing

image upload no limitAfter flash try ko ulit si unit kung mag ook na at eto nga sa una pa lang may lumabas nang H+ sa signal kaya tuwa na ako na may signal at buo na imei nya..

Dial ko ulit *#06# kung ok na at di naman nabigo ok na sya eto result

Singil na si tumer at pera na

photo uploading websitesSana makatulong mga lodi maraming salamat

