- Joined
- Mar 4, 2016
- Messages
- 239
- Reaction score
- 13
- Points
- 1
magandang araw mga boss
share ko lang na gawa ko
samsung tab no power
ang ginawa ko
check batt ok
check unit full shorted
kaya proceed ako
saksak batt saksak sa charger kapa kapa
ayoon....
na kapa ko ang nakaka pasong capasitor
kya tangal ko......
share ko lang na gawa ko
samsung tab no power
ang ginawa ko
check batt ok
check unit full shorted
kaya proceed ako
saksak batt saksak sa charger kapa kapa
ayoon....
na kapa ko ang nakaka pasong capasitor
kya tangal ko......