- Joined
- Aug 4, 2015
- Messages
- 644
- Reaction score
- 39
- Points
- 81
samsung sm t310, no power, not charging, shorted full,,,,done
ito ginawa ko konek charger, kapa kapa saan ang umiinit, ayon nadali rin, yan ang salarin.....
ito po....
yang capasitor ang umiinit....
kaya tinanggal ko nalang....
done done done done done done done
ito ginawa ko konek charger, kapa kapa saan ang umiinit, ayon nadali rin, yan ang salarin.....
ito po....
yang capasitor ang umiinit....
kaya tinanggal ko nalang....
done done done done done done done