- Joined
- Nov 22, 2014
- Messages
- 62
- Reaction score
- 0
- Points
- 1
share ko lang mga boss.. Samsung SMX-F40 Digital Memory Camcorder hestory, wala ng display black na lahat sabi ng 2mer ko dinala nila sa samsung service center piro wala daw silang pang palit na flex. at nag ka sundo din po kami sa price 4500. binuksan ko ayon laking punet ng flex cable, hinati ko nalang at tinanggal ang my punit tas jumper at di naman na bigo.. [-O{
Last edited by a moderator: