- Joined
- Feb 21, 2016
- Messages
- 855
- Reaction score
- 116
- Points
- 281
share ko lang po itong gawa ko mga ka ant ang problem po nito may password. una hard reset ko pumasok naman sa recovery pero ayaw ma select yung wipe data factory reset kasi tumalon sa wipe data cache ang akala ko RTO na pero done parin.
ito po ginawa ko
una press volume up home button + power para lumabas ang recovery

ito siya

so ang ginawa ko para makuha prees ko volume dowm sabay bilang mo na nasa wipe data factory reset kana then prees power at para punta na sa yes delete all user data

so balik na naman press volume dowm sabay bilang kapag nasa yes delete all user data kana press power at alam niyo na ang kasunod

done napo mga ka ant
sana po makatulong sa tahanan natin hit thnkz nalang po kung itoy nakatulong
i love antgsm family
proud to be antgsm cebu chapter member
ito po ginawa ko
una press volume up home button + power para lumabas ang recovery

ito siya

so ang ginawa ko para makuha prees ko volume dowm sabay bilang mo na nasa wipe data factory reset kana then prees power at para punta na sa yes delete all user data

so balik na naman press volume dowm sabay bilang kapag nasa yes delete all user data kana press power at alam niyo na ang kasunod

done napo mga ka ant
sana po makatulong sa tahanan natin hit thnkz nalang po kung itoy nakatulong
i love antgsm family
proud to be antgsm cebu chapter member