samsung t210 password pumasok sa recovery pero di magalaw done prin

renzkiechien

Expired Account
Joined
Feb 21, 2016
Messages
855
Reaction score
116
Points
281
Location
sta. catalina street carcar city cebu
share ko lang po itong gawa ko mga ka ant ang problem po nito may password. una hard reset ko pumasok naman sa recovery pero ayaw ma select yung wipe data factory reset kasi tumalon sa wipe data cache ang akala ko RTO na pero done parin.

ito po ginawa ko
una press volume up home button + power para lumabas ang recovery


ito siya


so ang ginawa ko para makuha prees ko volume dowm sabay bilang mo na nasa wipe data factory reset kana then prees power at para punta na sa yes delete all user data



so balik na naman press volume dowm sabay bilang kapag nasa yes delete all user data kana press power at alam niyo na ang kasunod


done napo mga ka ant

sana po makatulong sa tahanan natin hit thnkz nalang po kung itoy nakatulong

i love antgsm family
proud to be antgsm cebu chapter member
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top