Unlock done........ try ko lng sa z3x samsung tools crack kung supported sya at hindi naman ako nabigo at sa mga magaunlock sabihan muna ung tomer na pang internet lang sya hindi sya pede sa txt at call.. need sya driver kpag iconnect dami sa google search nlng poh....
idea lang poh
http://imgur.com/a/1koLH
hehehe
sana makatolong poh...
idea lang poh

http://imgur.com/a/1koLH
hehehe
sana makatolong poh...