samsung tab 4 no power done.

boboy

Premium Account
Joined
Jun 12, 2014
Messages
329
Reaction score
145
Points
81
Location
Villamore Airbase Pasay city
share kulang mga boss gawa ko samsung tabe 4
story ni tumer.charge lng daw nya.4 hrs pag tingin
ni tumer subrang init,
pa check kay teck.
mainit talaga,option backlast ung unit,
tester grounded ung unit,
hindi nman nabigo done nman,,

eum0cm.jpg

wtvh1i.jpg

remove this ic.
qzj406.jpg

2u6jiqh.jpg

sana mka tulong mga mazter
 
share kulang mga boss gawa ko samsung tabe 4
story ni tumer.charge lng daw nya.4 hrs pag tingin
ni tumer subrang init,
pa check kay teck.
mainit talaga,option backlast ung unit,
tester grounded ung unit,
hindi nman nabigo done nman,,

boss nd muna pinalitan capacitor salamat sa pag share boss
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top