Good Day mga BOss share ko lang sa inyo Firmware nito.. sobrang hirap maghanap ng fw kahit sa support ng z3x at octo di ako makakuha.. buti may naligaw sa google
Status : Bootloop
Flash with this firmware
Use Odin 3.09
Done
For Reference only
Kung Kailangan Mo ang Passwrod LInawan nalang ang mga mata mo =))=))=))
walang password yan mga boss tinamad na ako mag upload bagal net.. hit thanks nalang
Done
For Reference only
Kung Kailangan Mo ang Passwrod LInawan nalang ang mga mata mo =))=))=))
walang password yan mga boss tinamad na ako mag upload bagal net.. hit thanks nalang