samsung tab gt p5200 help po sa oppinion

Repairman

Expired Account
Joined
Apr 3, 2016
Messages
1,021
Reaction score
294
Points
241
Location
alaminos laguna
mga bossing ano kaya posible target ko dito autoshutdown kahit 95% pa baterry.. reset ko nadin ang unit ganun padin baka my na trouble napo kayo ganito na tested nyo na..


salamat sa tulong mga boss:D:D
 
kahit po ba naka saksak sa charger boss same problem pa ren po ba cya?
 
boss pls complet details para po maka tulong kame....

but try this: Remove the battery from the connector and re solder six pins of the black connector on main board will fix it permanently.
 
Last edited by a moderator:
boss pls complet details para po maka tulong kame....

but try this: Remove the battery from the connector and re solder six pins of the black connector on main board will fix it permanently.

ok sir itry your solution,,, salamat po bossing
 
boss pls complet details para po maka tulong kame....

but try this: Remove the battery from the connector and re solder six pins of the black connector on main board will fix it permanently.

boss done na yung tablet re solder ko lang yung baterry terminal hindi na namamatay salamat sa payo keep it up,, nway maka tulong kapa sa iba{}:D
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top