SAMSUNG TAB. P5110 hang done.

hucker

Registered
Joined
Jun 23, 2014
Messages
116
Reaction score
14
Points
1
Location
tanay rizal
gud day mga idol. maulang morning. share ko lan itong gawa ko this time. galaxy tab 10.1 model:P5110. hang on logo. try ko hard reset. no luck. kaya decide to flash na. but first. download muna ng firmware sa z3x shell.

ito yung ginamit ko. download na lang din kayo sa support.
p5110%202_zpsulrunlol.jpg
[/URL][/IMG]

then after ma-download. flash na sa odin.
p5110_zpsmwnt27s6.jpg
[/URL][/IMG]

finish product.
IMG_20170610_114900_zps5wgew1od.jpg
[/URL][/IMG]

yan lang mga idol. for reference lang. tnx for viewing.
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top