gud day mga idol. maulang morning. share ko lan itong gawa ko this time. galaxy tab 10.1 model
5110. hang on logo. try ko hard reset. no luck. kaya decide to flash na. but first. download muna ng firmware sa z3x shell.
ito yung ginamit ko. download na lang din kayo sa support.
[/URL][/IMG]
then after ma-download. flash na sa odin.
[/URL][/IMG]
finish product.
[/URL][/IMG]
yan lang mga idol. for reference lang. tnx for viewing.
5110. hang on logo. try ko hard reset. no luck. kaya decide to flash na. but first. download muna ng firmware sa z3x shell.ito yung ginamit ko. download na lang din kayo sa support.
then after ma-download. flash na sa odin.
finish product.
yan lang mga idol. for reference lang. tnx for viewing.