Share ko lang mga lodi etong gawa ko..history: bigla na lang daw nag hang sa samsung kaya dinala saken kaya hanap agad ako Firmware at di naman ako nabigo salamat sa orig uploader..
Eto yung file na ginamit ko bali DL nyo muna lahat kasi hati hati yan pag na DL nyo na lahat extract nyo ng sabay sabay pupunta yan sa iisang folder..
1.https://www.4shared.com/rar/9730Fvzjce/SM-T110ZCUANB1_CHNANB1_RFpart1.html
2.https://www.4shared.com/rar/_ez3NHzlce/SM-T110ZCUANB1_CHNANB1_RFpart2.html
3.https://www.4shared.com/rar/J4pWUNhTce/SM-T110ZCUANB1_CHNANB1_RFpart3.html
4.https://www.4shared.com/rar/kRPxwmc3ce/SM-T110ZCUANB1_CHNANB1_RFpart4.html
dahil ibinigay ng orig uploader pass ibibigay ko na din po
Pass:educells08
Eto sya nung logo pa lang

Proceed Flashing press volume down home power




upload images free
Done sana makatulong

Eto yung file na ginamit ko bali DL nyo muna lahat kasi hati hati yan pag na DL nyo na lahat extract nyo ng sabay sabay pupunta yan sa iisang folder..
1.https://www.4shared.com/rar/9730Fvzjce/SM-T110ZCUANB1_CHNANB1_RFpart1.html
2.https://www.4shared.com/rar/_ez3NHzlce/SM-T110ZCUANB1_CHNANB1_RFpart2.html
3.https://www.4shared.com/rar/J4pWUNhTce/SM-T110ZCUANB1_CHNANB1_RFpart3.html
4.https://www.4shared.com/rar/kRPxwmc3ce/SM-T110ZCUANB1_CHNANB1_RFpart4.html
dahil ibinigay ng orig uploader pass ibibigay ko na din po

Pass:educells08
Eto sya nung logo pa lang

Proceed Flashing press volume down home power




upload images freeDone sana makatulong

