mga bossing share ko lang po experience ko about teardown ng tab 110...
usually poe sanay ako sa mga t210 at t211....
dito sa tab na to medyo delikado po kase need nyo po baklasin ang ang touch bago nyo mailabas ang makina hehe,,,,
medyo inabot lang po ng 1oras ang hirap ko sa pagbaklas ng touch ,,,alam nyo na para iwas abono hehe...
sir eto na po ang sample ng mga pics at location ng mga cables....
tandaan lang po kahit matribay ang touch e wag kayo magmamadali ....
maraming salamat po at sana maka iwas abono ang reference ko hehe
>
<>
<>
<>
<
usually poe sanay ako sa mga t210 at t211....
dito sa tab na to medyo delikado po kase need nyo po baklasin ang ang touch bago nyo mailabas ang makina hehe,,,,
medyo inabot lang po ng 1oras ang hirap ko sa pagbaklas ng touch ,,,alam nyo na para iwas abono hehe...
sir eto na po ang sample ng mga pics at location ng mga cables....
tandaan lang po kahit matribay ang touch e wag kayo magmamadali ....
maraming salamat po at sana maka iwas abono ang reference ko hehe
>
<>
<>
<>
<