samsung tab3v reprogram
https://imgur.com/a/SeWWU
flash ko sa odin di ko nakunan ng pic rush kasi..
https://trueandroid.com/en/samsung-galaxy-tab-3-v-sm-t116nu-latest-stock-firmware-download-guide/
jan ko kinuha yung fw
https://imgur.com/a/zmOnL
finish product..
doble kita pinalitan ng touch at reprogram..
https://imgur.com/a/SeWWU
flash ko sa odin di ko nakunan ng pic rush kasi..
https://trueandroid.com/en/samsung-galaxy-tab-3-v-sm-t116nu-latest-stock-firmware-download-guide/
jan ko kinuha yung fw
https://imgur.com/a/zmOnL
finish product..
doble kita pinalitan ng touch at reprogram..