mga boss share ko lang sa inyo ito samsung tab3 ayaw m,ag charge ok pa naman yunf usb port nya
una repair muna usb port.no luck kaya decide na ako palitan.
ito pic mga boss
done.
thanks sana makatulong god bless mga boss
una repair muna usb port.no luck kaya decide na ako palitan.
ito pic mga boss
done.
thanks sana makatulong god bless mga boss