history hard reset ni 2mer ang samsung tab-sm-t285 hnd nya alam ang password nya sa google account nya naka limut xa,sbi ko basta mga ganyan boss mga 500 ang charge namin sbi nya ok basta mag oks lng,sidesync hnd mag pasok kahit anung gawin ko mga boss tapos wla pa akong firmware,ginawa ko try ko sa miracle crack true frp ayaw paren,andyn paren si angkol google ang pinag kaiba lng pagkatapos ko xa frp sa miracle pwd na mag sidesync lumabas na mga boss yon lng ang secreto mga boss kapg hnd mka psok ang sidesync terahon muna natin sa miracle crack frp ito mga pic medyo kulang pro oks na unit
pxnxa sa mga picture kulang nagmamadali ci 2mer yan lng po na kunan ko
thanks sa pag view
pxnxa sa mga picture kulang nagmamadali ci 2mer yan lng po na kunan ko
thanks sa pag view