SAMSUNG Usb Jig By The Power of 301k Resistor ( repost )
share ko lang po alam ko marami na nakapag share neto
pero share ko nalang din kase yung iba broken na ang image
mga kailangan po natin para makabuo
ng usb jig
punta tayo electronic shop
bili po tayo ng tatlong 100k kase wala na o bihira na nagbibenta
ng 300k resistor
at bili din tayo isa 1k resistor
para mabuo ang 301k
pagdugtungin po natin yung tatlong 100k at isang 1k
at yung dulo na paa ng 300k ihinang
sa pin 5 ng micro usb charging port connector
at yung kabilang paa naman ng 1k resistor
ihinang sa pin 4 ng micro usb charging connector
yung ginamit ko pala na connector galing sa
z3x cable credit ke master jeehad yang image
at eto po ang aking gawa
pagpasensyahan nyo na dahil di ko pa nailalagay sa
pinaka housing nya at puputulan ko pa yan
testing sa samsung j5
ok na
eto pala itsura ng 100k=100,000 ohms resistor-1/4 watt
eto naman ang 1k= 1,000 ohms resistor-1/2 watt
basta sabihin nyo lang sa store na bibilhan nyo sila na bahala magbigay nyan
at pag hawak nyo na tingin ka nalang sa image na yan
para di po tayo malito..
yan lang po at isang mapagpalang araw sa ating lahat!
share ko lang po alam ko marami na nakapag share neto
pero share ko nalang din kase yung iba broken na ang image
mga kailangan po natin para makabuo
ng usb jig
punta tayo electronic shop
bili po tayo ng tatlong 100k kase wala na o bihira na nagbibenta
ng 300k resistor
at bili din tayo isa 1k resistor
para mabuo ang 301k
pagdugtungin po natin yung tatlong 100k at isang 1k
at yung dulo na paa ng 300k ihinang
sa pin 5 ng micro usb charging port connector
at yung kabilang paa naman ng 1k resistor
ihinang sa pin 4 ng micro usb charging connector
yung ginamit ko pala na connector galing sa
z3x cable credit ke master jeehad yang image
at eto po ang aking gawa
pagpasensyahan nyo na dahil di ko pa nailalagay sa
pinaka housing nya at puputulan ko pa yan
testing sa samsung j5
ok na
eto pala itsura ng 100k=100,000 ohms resistor-1/4 watt
eto naman ang 1k= 1,000 ohms resistor-1/2 watt
basta sabihin nyo lang sa store na bibilhan nyo sila na bahala magbigay nyan
at pag hawak nyo na tingin ka nalang sa image na yan
para di po tayo malito..
yan lang po at isang mapagpalang araw sa ating lahat!
