share ko lang po mga ka ANT samung j105b/ds aka j1 mini unlock no need to ROOT
PROCEDURE
1.open z3x crack
2.dahil wala pa select model j105b/ds select nyo muna sa j120h/ds
3.insert usb to phone and install driver if we neded
4.hit read code para mas safe
5.insert nyo po sim sa phone then on
6.enter nyo lang po ung code na net lock sa phone then ulock na :$
PATUNAY
[/url][/IMG]
[url=https://postimg.org/image/y330chej9/]
[/URL]
[url=https://postimg.org/image/bnkcehz0j/]
[/URL]
[url=https://postimg.org/image/wth3fnsp9/]
[/URL]
pasencya napo at malabo nagami na cam
sana po kahit papanu ay makatulong sainyo mga ka ANT
PROCEDURE
1.open z3x crack
2.dahil wala pa select model j105b/ds select nyo muna sa j120h/ds
3.insert usb to phone and install driver if we neded
4.hit read code para mas safe
5.insert nyo po sim sa phone then on
6.enter nyo lang po ung code na net lock sa phone then ulock na :$
PATUNAY
[url=https://postimg.org/image/y330chej9/]
[/URL][url=https://postimg.org/image/bnkcehz0j/]
[/URL][url=https://postimg.org/image/wth3fnsp9/]
[/URL]pasencya napo at malabo nagami na cam
sana po kahit papanu ay makatulong sainyo mga ka ANT