sasung J500FN hang on logo done via flashing

undreath

Premium Account
Joined
Mar 20, 2017
Messages
282
Reaction score
44
Points
51
Location
San pascual batangas
Share ko lang po gawa ko ngayon samsung j500fn hang on logo naipagawa na daw ni tumer sa ibang shop sabi sa kanya hindi dw pasukan ng program kaya triny ko na hanap firmware sa support ako kumuha at eto kinuha ko mga boss..

Eto yung file,pasensya na po di ko maupload bagal net ko..

















done 700 petot(l:0(l:0..sana eh makatulong:D:D
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top