Share ko lang po gawa ko ngayon samsung j500fn hang on logo naipagawa na daw ni tumer sa ibang shop sabi sa kanya hindi dw pasukan ng program kaya triny ko na hanap firmware sa support ako kumuha at eto kinuha ko mga boss..
Eto yung file,pasensya na po di ko maupload bagal net ko..








done 700 petot(l:0(l:0..sana eh makatulong

Eto yung file,pasensya na po di ko maupload bagal net ko..








done 700 petot(l:0(l:0..sana eh makatulong

