Nung una try ko *#0808# set ko sa modem kaso try ko e unlock error so ginawa ko downgrade muna modem wag mag alala safe to dalawang beses nako naka unlock gamit to no issue naman no NEED ROOT just downgrade modem mo lang
DOWNLOAD THIS FILE : http://www.gsm-file.com/files/sc05gomu1apa5dcmjapan502zip_1121_5663.html
Tandaan Kelangan ganto lang modem lang uncheck lahat sa z3x modem lang ititira mo
AFTER FLASH UNLOCK NYO NA PERA NA
HIT THANKS KUNG NAKATULONG
DOWNLOAD THIS FILE : http://www.gsm-file.com/files/sc05gomu1apa5dcmjapan502zip_1121_5663.html
Tandaan Kelangan ganto lang modem lang uncheck lahat sa z3x modem lang ititira mo
AFTER FLASH UNLOCK NYO NA PERA NA
HIT THANKS KUNG NAKATULONG