Shw-m250s need firmware

gsmbiboy

Premium Account
Joined
Oct 29, 2014
Messages
604
Reaction score
25
Points
81
Location
Calapan City
Mga master need ko po help nyo, baka po may na encounter po kayu ng samsung shw-m250s debrand ko po sa GT-i9100 hang a lang po sa logo.. baka may firmware kayu dyan na tested na,,, thanks and advance...
 
anong gamit mo flasher sir...at mdr po ba na type na flash file? try mo yung hindi single type at kasamang yung pit file..
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top