Sm-a310n0 frp bypass first in ant

magnifico23

Expired Account
Joined
Aug 8, 2015
Messages
269
Reaction score
29
Points
201
Location
paranaque city
mga boss share ko lang po nagawa kung sm-a310n0 frp ...
syempre search ako dito ngunit wala po akong nakita ..
kaya kapa lang muna sa phone wag pahalata sa coztumer na hindi mo pa alam gawin.
at nakita ko ito ....http://antgsm.com/showthread.php?t=115232&highlight=g532g+FRP
yung APK lang po yung kunin ninyo ...
syempre sa password tatsulok po ....
kapag na DL na ninyo apk sundan lang po ito ...

MGA KAGAMITNA :
1.cardreader
2.memory card kahit anung GB..
3.kamay at utak.
STEP:
1.lagay po yung apk sa memory card
2.connect nyo po unit nyo sa wifi
3.then balik po kau sa wifi
4.mag top kau ng ibang wifi na may password at type kau kahit anu.hold nyo yung letter ..
lalabas po yung assist.top nyo lang po
lalabas po si google
5.type nyo lang po doon FILes or my files then hanapin nyo yung apk .
6kung tech kau alam na ninyo ang gagawin ....
ito po yung proweba..
6wEr6yh.jpg

st1XF7A.jpg

mZUivSp.jpg

DONE
8mgHgwE.jpg

2epqBpO.jpg

my video pa po yan kung panu ko ginawa kaso ayaw ko upload sa youtube
satin satin muna ....
ALLWAYS NEWBIE
PROUD TO BE ANTGSM
PARANAQUE CHAPTER
HIT THANKS BUTTON FOR FREE..:)):)):)):))
 
salamat sa pagbahagi sir
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top