SM-A500F shutdown problem (Help)

raixie

Premium Account
Joined
May 20, 2015
Messages
566
Reaction score
13
Points
81
Location
Maguindanao
guys tanung ko lang kung battery ba ang problema nito? kasi kapag inaalis ko ang Charger nya namamatay ang unit...
2ziofgn.jpg
 
tester mo muna sir ang battery or direct charge po muna, pag mabilis mag discharge ang battery matic na battery yan,
 
battery nga problema brad....kasi nung nag full charge na sya 100% tapos pinatay ko sya ng 1hr. the nung binuksan ko 82% na kahit di naman nagamit... kaya papalitan kuna...... salamat sa mga advice
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top