- Joined
- Apr 25, 2017
- Messages
- 43
- Reaction score
- 4
- Points
- 1
Good day mga boss!
Share ko lang ito nagawa ko ngaun.
Samsung A5 2016(SM-A5100) logo hang nadali lang sa hard reset(Vol. up+home button+power button)
pagkatapos ma hard reset nka FRP lock pala.
Kaya ginawa ko FRP bypass using realtime.
sundan nyo lang ito mga boss: https://goo.gl/JWP6gU
http://imgur.com/9aGMlWF
http://imgur.com/L7BZ52Q
http://imgur.com/4jbJq03
http://imgur.com/dqeEzFU
http://imgur.com/TQUyFVb
Share ko lang ito nagawa ko ngaun.
Samsung A5 2016(SM-A5100) logo hang nadali lang sa hard reset(Vol. up+home button+power button)
pagkatapos ma hard reset nka FRP lock pala.
Kaya ginawa ko FRP bypass using realtime.
sundan nyo lang ito mga boss: https://goo.gl/JWP6gU
http://imgur.com/9aGMlWF
http://imgur.com/L7BZ52Q
http://imgur.com/4jbJq03
http://imgur.com/dqeEzFU
http://imgur.com/TQUyFVb