Sm-a520f frp done

johari

Registered
Joined
Nov 17, 2015
Messages
671
Reaction score
71
Points
81
Location
montalban
A520fxxu4bra8 yan ung version NG SAKIN flash nyo sa pda ung combination files kung (xxu4) dapat ganyan din i download na combination kung (XXu3,XXu2,XXu1) parehas din dapat after ma flash antayin matapos mag on.... 4sure on na adb nyan

den pagkatapos i flash nyo ang pda lang kuha kau sa sam mobile ung 2018 firmware safe yan pda lang i flash nyo


sana maka tulong ang laki kc ng files diko ma upload dont worry sundin nyo lng safe po yan
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top